Quà Lưu Niệm Tặng Khách Hàng Phù Hợp 2024

Văn hóa tặng quà cho khách hàng là một văn hóa vô cùng phổ biến đối với các doanh nghiệp hiện nay. Việc tặng quà lưu niệm giúp thúc đẩy mối quan hệ tương quan giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nhưng để lựa chọn được món quà phù hợp thì vẫn luôn là thử thách đối với nhiều doanh nghiệp. Vậy nên, hãy cùng Giftcom theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng về quà lưu niệm tặng khách hàng nhé.

Quà Lưu Niệm Tặng Khách Hàng Phù Hợp 2024

Ý nghĩa quà lưu niệm tặng khách hàng

Có rất nhiều những ý nghĩa về quà tặng khách hàng mà không bị ràng buộc bởi bất kì tiêu chuẩn nào. Nhưng điều đó lại thể hiện sự thành công, chuyên nghiệp và uy tín của các doanh nghiệp. Vậy hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa thực sự của quà tặng cho khách hàng nhé.

Xây dựng mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng

Đối với thị trường cạnh tranh nhau khốc liệt như hiện nay, đối thủ nào cũng cố gắng thu hút khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi giảm giá. Chìa khóa giúp doanh nghiệp trong trường hợp trên đó chính là xây dựng mối quan hệ “khách hàng thân thiết”.

Thay vì tổ chức các chương trình khuyến mãi, vừa giảm giá sâu vừa lợi nhuận ít. Doanh nghiệp nên tặng quà khách vào các dịp lễ tết sẽ chu đáo hơn rất nhiều.

Để cá nhân hóa hơn, doanh nghiệp nên lưu trữ ngày tháng năm sinh khách hàng để gửi quà tặng. Điều đó sẽ khiến khách hàng cảm động và muốn gắn bó lâu dài với những doanh nghiệp có tâm như vậy.

Tri ân đến quý khách hàng

Quà tặng giống như thay lời “cảm ơn” mà các doanh nghiệp gửi đến các khách hàng của mình. Hành động này sẽ để lại ấn tượng tích cực trong lòng các khách hàng. Không chỉ biểu dương sự đóng góp của khách hàng mà còn thể hiện lòng biết ơn, sự trân trọng mà khách hàng thời gian qua đã tin tưởng doanh nghiệp. Và tất nhiên, cách thức tặng quà cũng góp phần quan trọng không kém.

Quà lưu niệm tặng khách hàng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu

Thay vì chi số tiền khổng lồ nhằm quảng bá thương hiệu thì quà tặng lưu niệm khách hàng in logo công ty là một cách hiệu quả để khách hàng nhớ tới thương hiệu của mình. Khách hàng sẽ vô tình giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp tới mọi người xung quanh. Các vật dụng in logo thường được sử dụng phổ biến hằng ngày như: cốc, móc khóa, sổ da…

Quà tặng lưu niệm khách hàng còn khiến họ nhớ tới thương hiệu của doanh nghiệp. Những món quà mà thường sử dụng được hằng ngày sẽ dễ dàng làm khách hàng liên tưởng đến doanh nghiệp nhiều hơn.

Những lưu ý quà tặng lưu niệm khách hàng

Để tối ưu hóa hiệu quả tặng quà khách hàng. Sau đây là một vài lưu ý khi tặng quà khách hàng mà các doanh nghiệp nên biết.

Đối tượng khách hàng

Doanh nghiệp cần phải xác định nhóm khách hàng của mình là ai? Nếu là những khách hàng cao cấp thì món quà tri ân cũng sẽ tương xứng. Còn nếu là khách hàng phổ thông thì những món quà mang giá trị thiết thực là phù hợp nhất.

Tránh những món quà gây hiểu lầm

Doanh nghiệp cũng không nên bỏ qua yếu tố văn hóa để mang lại được giá trị thực sự món quà tặng cho khách. Tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có khiến hình ảnh doanh nghiệp bị ảnh hưởng.

Các món quà lưu niệm tặng khách hàng ngày lễ

Có rất nhiều ngày lễ tết như: Tết nguyên đán, trung thu hay quốc tế phụ nữ,… Doanh nghiệp cũng nên chọn lựa món quà phù hợp để chúc mừng các ngày lễ.

Gợi ý các món quà ý nghĩa, đặc biệt

Để chọn được một món quà ý nghĩa, độc đáo vẫn khiến các doanh nghiệp khá đau đầu. Dưới đây là một vài gợi ý về quà tặng lưu niệm khách hàng cho các doanh nghiệp tham khảo:

Quà tặng gốm sứ cao cấp (Bình trà, tượng phong thủy…)

Trong giới doanh nhân, tặng tượng phong thủy là thể hiện những điều tốt, điều tích cực trong cuộc sống. Vì thế nên quà tặng gốm sứ cao cấp là tượng phong thủy rất được ưa chuộng.

Hoặc nếu như chưa hiểu rõ về sở thích phong thủy của đối tượng nhận quà, bộ ấm trà sẽ là lựa chọn hoàn hảo vừa sang trọng lại thiết thực cho khách hàng.

Quà Lưu Niệm Tặng Khách Hàng Phù Hợp 2024
Bộ ấm trà họa tiết sang trọng

>> Xem thêm: Bộ Ly Thủy Tinh Dành Tặng Khách Hàng Rất Ý Nghĩa

Bình giữ nhiệt in logo

Cũng có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bình giữ nhiệt in logo để tri ân khách hàng. Việc sử dụng bình giữ nhiệt thay bình nhựa giúp giữ được nhiệt độ nóng lạnh của nước. Thêm vào đó còn là sản phẩm đa năng hằng ngày mà ai cũng có thể mang theo bên mình đi học hay đi làm.

Quà Lưu Niệm Tặng Khách Hàng Phù Hợp 2024
Bình giữ nhiệt in logo

Đồng hồ hoặc tranh treo tường

Đồng hồ hoặc tranh treo tường cũng là một lựa chọn đáng giá vê quà tặng cho khách. Với những vẻ đẹp của tranh hay những tác phẩm nghệ thuật sẽ rất dễ đi vào lòng khách hàng.

Tuy nhiên, bạn phải thực sự hiểu được sở thích của người nhận quà thì mới lựa chọn được bức tranh phù hợp vì mỗi người mỗi sở thích. Bạn nên tìm hiểu qua gu của đối tượng trước khi mua quà nhé.

Quà lưu niệm tặng khách hàng ở đâu uy tín, giá tốt

Giftcom là một thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ quà tặng cho các doanh nghiệp. Với gần 20 năm kinh nghiệm, công ty luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Với những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Giftcom sẽ giúp đưa hình ảnh doanh nghiệp bạn tiếp cận với khách hàng hơn.

Sự đa dạng sản phẩm giúp các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn. Từ những sản phẩm cao cấp đến phổ thông, những sản phẩm tinh tế với nhiều ý nghĩa và sự độc đáo, sẽ giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng ghi điểm trong lòng các khách hàng.

>> Xem thêm:  Bình Hoa Pha Lê – Món Quà Sang Trọng Biếu Tặng Quý Đối Tác, Khách Hàng

Kết luận

Quà tặng Giftcom là nơi uy tín để các khách hàng tin cậy. Sự uy tín và đội ngũ chuyên nghiệp sẽ nâng thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới. Nếu muốn có những quà lưu niệm tặng khách hàng với những sản phẩm in logo cho riêng doanh nghiệp mình, hãy liên hệ với Giftcom ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

GIFTCOM – NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

  • Địa chỉ: Lô LK – 02.4, khu nhà ở liền kề tổ 2, Mỗ Lao, Hà Đông, HN

  • Hotline: 0968856675

  • Email: vinagoodwill@hotmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SẢN PHẨM QUÀ TẶNG